Lắp đặt và sửa chữa xin liên hệ
090 115
Hùng
Nhận chỉnh sửa lắp đặt anten chảo Vinasat, K+, VTC, An Viên và truyền hình vệ tinh .v.v. tại TP.HCM
Liên hệ 090115 (Hùng) "làm luôn ngoài giờ"
(số lượng kênh miễn phí phát trên vệ tinh Vinasat có thể thay đổi mà không báo trước)

Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

kênh truyền hình Phú Thọ qua vệ tinh Vinasat 1

Sau một thời gian lên sóng thử nghiệm, ngày 29/03/2014, Đài Phát thanh và Truyền hình Phú Thọ chính thức phát sóng quảng bá kênh Truyền hình Phú Thọ trên vệ tinh Vinasat-1 thông qua hệ thống truyền hình của VTC.
Đến dự lễ phát sóng kênh Truyền hình Phú Thọ qua vệ tinh Vinasat-1 có các đồng chí lãnh đạo của Bộ Thông tin và Truyền Thông; Đảng ủy, chính quyền tỉnh Phú Thọ; Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC.

Ảnh
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Đài PT & TH Phú Thọ, lãnh đạo Cục PTTH và TTĐT nhấn nút chính thức phát sóng chương trình qua vệ tinh Vinasat-1.

Việc phát sóng chương trình truyền hình Phú Thọ qua vệ tinh sẽ góp phần tích cực vào việc quảng bá tiềm năng, nguồn lực phát triển kinh tế của tỉnh, đặc biệt là quảng bá du lịch, tạo ra các cơ hội hợp tác xúc tiến đầu tư của tỉnh Phú Thọ với các địa phương trong cả nước, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế, văn hóa – xã hội của tỉnh.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Chu Ngọc Anh, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ đã biểu dương và ghi nhận những kết quả đạt được của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh, việc phát sóng kênh Truyền hình Phú Thọ qua vệ tinh Vinasat-1 không chỉ là nhiệm vụ riêng của Đài PTTH mà còn là quyết tâm chính trị của cả tỉnh Phú Thọ. Đây là niềm vinh dự, tự hào nhưng cũng là trách nhiệm chính trị, do đó đòi hỏi mỗi cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Đài cần nâng cao nhãn quan chính trị, trình độ chuyên môn trong việc tiếp nhận, xử lý thông tin trước khi phát sóng.
Nhân dịp này, thay mặt UBND tỉnh, Ông Hoàng Dân Mạc, bí thư tỉnh ủy, chủ tịch HĐND tỉnh trao tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng Đài PTTH Phú Thọ nhân sự kiện đầy ý nghĩa này.
Ảnh
Ban lãnh đạo Đài PTTH Phú Thọ nhận bằng khen của Chủ tịch HĐND tỉnh Phú Thọ
Từ thời điểm này, hình ảnh quê hương, con người Phú Thọ thông qua kênh PTV sẽ được quảng bá tới toàn khu vực Đông Nam Châu Á theo các thông số kỹ thuật:
          - Tần số: 11472 Mhz
          - Phân cực:H (Ngang)
          - Tốc độ mẫu: 23200
          - Điều biến: DVBS2-8 PSK
          - Truyền dẫn: DVB S2
         
Để thu được kênh Truyền hình Phú Thọ qua vệ tinh, người xem cần trang bị đầu thu vệ tinh có chức năng thu được tín hiệu DVB-S2, giải mã MPEG-4 và cài đặt các thông số kỹ thuật như hướng dẫn trên màn hình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Sweet Tomatoes Printable Coupons