Lắp đặt và sửa chữa xin liên hệ
090 115
Hùng
Nhận chỉnh sửa lắp đặt anten chảo Vinasat, K+, VTC, An Viên và truyền hình vệ tinh .v.v. tại TP.HCM
Liên hệ 090115 (Hùng) "làm luôn ngoài giờ"
(số lượng kênh miễn phí phát trên vệ tinh Vinasat có thể thay đổi mà không báo trước)

Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

kênh Truyền hình Hà Giang qua vệ tinh Vinasat-1

Sau một thời gian lên sóng thử nghiệm, ngày 15/01/2014, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Giang chính thức phát sóng quảng bá kênh Truyền hình Hà Giang trên vệ tinh Vinasat-1 thông qua hệ thống truyền hình của VTC.

Đến dự lễ phát sóng kênh Truyền hình Hà Giang qua vệ tinh Vinasat-1 có các đồng chí: Vương Mí Vàng, Phó bí thư thường trực tỉnh ủy Hà Giang, Chủ tịch hội đồng nhân dân tỉnh Hà Giang; Nguyễn Văn Sơn, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hà Giang; Nguyễn Văn Tuệ, Giám đốc Sở thông tin và truyền thông tỉnh Hà Giang; Tô Tuyên, Giám đốc Đài PTTH tỉnh Hà Giang; lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh Hà Giang; Lê Kinh Lộc, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty truyền thông đa phương tiện Việt Nam VTC; Hoàng Lê Sơn, Giám đốc Công ty VTC Dịch vụ truyền hình số.


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Đài PT & TH Hà Giang, lãnh đạo Tổng Công ty VTC nhấn nút chính thức phát sóng chương trình qua vệ tinh Vinasat-1.

Việc phát sóng chương trình truyền hình Hà Giang qua vệ tinh sẽ trở thành một kênh thông tin nhanh nhạy, hiệu quả, chính xác và tin cậy của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới đồng thời góp phần đưa Truyền hình Hà Giang đến với mọi nhà trong tỉnh, phục vụ cộng đồng người Hà Giang và nhân dân ở các địa phương có cơ hội được tiếp cận thông tin của tỉnh, góp phần quảng bá hình ảnh Hà Giang đến với đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hà Giang đã biểu dương và ghi nhận những kết quả đạt được của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh, việc phát sóng kênh Truyền hình Hà Giang qua vệ tinh Vinasat-1 đánh dấu bước trưởng thành vượt bậc về trình độ khoa học, công nghệ, năng lực, chuyên môn của Đài. Đây là niềm vinh dự, tự hào nhưng cũng là trách nhiệm chính trị, do đó đòi hỏi mỗi cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Đài cần nâng cao nhãn quan chính trị, trình độ chuyên môn trong việc tiếp nhận, xử lý thông tin trước khi phát sóng.

Nhân dịp này, thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang cho Công ty VTC Digital đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện đưa Truyền hình Hà Giang phát sóng trên vệ tinh.


Ông Hoàng Lê Sơn, Giám đốc Công ty VTC Digital nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang

Từ thời điểm này, hình ảnh quê hương, con người Hà Giang thông qua kênh HTV sẽ được quảng bá tới toàn khu vực Đông Nam Châu Á theo các thông số kỹ thuật:
          - Tần số: 11472
          - Phân cực:H (Ngang)
          - Tốc độ mẫu: 23200
          - Điều biến: 8PSK
          - Truyền dẫn: DVB S2
          - Mã sửa sai: 3/4



Để thu được kênh Truyền hình Hà Giang qua vệ tinh, người xem cần trang bị đầu thu vệ tinh có chức năng thu được tín hiệu DVB-S2, giải mã MPEG-4 và cài đặt các thông số kỹ thuật như hướng dẫn trên màn hình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Sweet Tomatoes Printable Coupons