Lắp đặt và sửa chữa xin liên hệ
090 115
Hùng
Nhận chỉnh sửa lắp đặt anten chảo Vinasat, K+, VTC, An Viên và truyền hình vệ tinh .v.v. tại TP.HCM
Liên hệ 090115 (Hùng) "làm luôn ngoài giờ"
(số lượng kênh miễn phí phát trên vệ tinh Vinasat có thể thay đổi mà không báo trước)

Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

VTC ký hợp tác chiến lược với 7 đài truyền hình địa phương


Ngày 20/5/2013, tại TP. Đà Lạt (Lâm Đồng), VTC đã ký kết hợp tác chiến lược với 7 Đài phát thanh truyền hình địa phương gồm: Thái Nguyên, Lâm Đồng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Hòa Bình, Quảng Ninh, Trà Vinh.


VTC hợp tác với các đài PTTH địa phương nhằm thực hiện thành công Đề án số hóa truyền hình đến năm 2020 của Chính phủ

Cùng dự và chứng kiến Lễ ký kết có Thứ trưởng Bộ TT&TT Đỗ Quý Doãn . Mục tiêu của việc ký kết hợp tác chiến lược nhằm khai thác tốt các thế mạnh tiềm năng hiện có của các đài PTTH địa phương và Tổng công ty truyền thông đa phương tiện Việt Nam (VTC). Qua đó làm tăng vị thế của các bên trên thị trường, nâng cao hiệu quả thông tin tuyên truyền, hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo nguồn doanh thu cho đài truyền hình địa phương, đồng thời thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khán giả xem truyền hình.



Theo đó, VTC và các đài PTTH sẽ tiến hành hợp tác trên các lĩnh vực: Triển khai phát sóng số mặt đất các kênh TH địa phương trên hệ thống phát số mặt đất của VTC trong cả nước; đào tạo chuyển giao công nghệ - sản xuất các sản phẩm truyền hình theo chuẩn độ nét cao (HD); trao đổi các chương trình truyền hình chất lượng cao và tổ chức những sự kiện truyền hình; trao đổi các hoạt động quảng cáo và đào tạo đội ngũ nhân lực. Sự hợp tác của đôi bên trên tinh thần tuân thủ các quy định của pháp luật, hiểu biết lẫn nhau, phát triển bền vững lâu dài, phù hợp và tuân thủ chiến lược, kế hoạch hoạt động, sản xuất kinh doanh của mỗi bên.

Theo ông Nguyễn Phan Hữu Minh - Giám đốc Đài PTTH Thái Nguyên, việc ký kết hợp tác phát triển chiến lược giữa các Đài PTTH tỉnh nói chung với VTC góp phần mang lại lợi ích thiết thực cho đôi bên, nhằm thực hiện mục tiêu của Đề án số hóa truyền dẫn phát sóng truyền hình mặt đất đến năm 2020

ICTNews

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Sweet Tomatoes Printable Coupons