Lắp đặt và sửa chữa xin liên hệ
090 115
Hùng
Nhận chỉnh sửa lắp đặt anten chảo Vinasat, K+, VTC, An Viên và truyền hình vệ tinh .v.v. tại TP.HCM
Liên hệ 090115 (Hùng) "làm luôn ngoài giờ"
(số lượng kênh miễn phí phát trên vệ tinh Vinasat có thể thay đổi mà không báo trước)

Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Kênh truyền hình Bắc Ninh và Tiền Giang chính thức phát sóng trên VTC

Hai kênh truyền hình địa phương giàu bản sắc văn hóa vùng miền - Bắc Ninh và Tiền Giang sẽ chính thức được phát sóng trên hệ thống VTC. Đây là hai kênh truyền hình tiếp theo bổ sung thêm sau khi kênh Quốc phòng (QPVN) đã lên sóng vệ tinh VTC từ ngày 19/05/2013 vừa qua.


Truyền hình Bắc Ninh và Tiền Giang, là 2 kênh truyền hình địa phương tổng hợp về văn hóa, chính trị, kinh tế xã hội vùng miền. Nhiều chương trình truyền hình đặc sắc, phim truyện, giải trí tổng hợp... được người dân địa phương và cả nước quan tâm. Ngoài ra 2 kênh truyền hình này còn có nhiều chương trình mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc đáp ứng nhu cầu của đông đảo khán giả cả nước.



Tiền Giang được biết đến là địa phương mang đậm nét văn hóa của người phương Nam với rất nhiều di tích lịch sử, các điểm du lịch sinh thái còn Bắc Ninh lại mang nét văn hóa đất Bắc với những câu hò, điệu lý, cùng nhiều lễ hội dân gian, làng nghề truyền thống... Tất cả sẽ được tái hiện trên sóng truyền hình VTC.

Các đầu thu VTC HD, VTC SD công nghệ MPEG4 ... đều được thưởng thức thêm các nội dung đặc sắc của kênh truyền hình Bắc Ninh ở vị trí kênh số 38 kể từ ngày 21/06/2013.

Đến ngày 01/07/2013, VTC sẽ tiếp tục đưa lên sóng kênh phát thanh và  truyền hình Tiền Giang với nhiều nội dung đặc sắc.

Việc bổ sung 2 kênh truyền hình này nhằm phục vụ nhu cầu và thị hiếu khán giả cả nước. Đó cũng là một minh chứng cho sự nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khán giả truyền hình của VTC.

Quý khách liên hệ tổng đài 043.6364.966 hoặc 1900 1530 để biết thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Sweet Tomatoes Printable Coupons