Lắp đặt và sửa chữa xin liên hệ
090 115
Hùng
Nhận chỉnh sửa lắp đặt anten chảo Vinasat, K+, VTC, An Viên và truyền hình vệ tinh .v.v. tại TP.HCM
Liên hệ 090115 (Hùng) "làm luôn ngoài giờ"
(số lượng kênh miễn phí phát trên vệ tinh Vinasat có thể thay đổi mà không báo trước)

Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

các kênh đài tỉnh sẽ trở lại phát sóng trên chảo Vinasat không ? ( sưu tầm )

 * Sưu tầm các bình luận từ diễn đàn vệ tinh
(uc dai luong) Nhưng thời gian anh à , khi nào họ mới bán được số lượng lớn SH9 , cũng phải vài tháng chứ !
Còn việc họ thu lại đầu free , đó là trong kế hoạch làm ăn , nếu ko đổi thì khách hàng để đầu free lại làm gì ? sẵn có cơ hội xem dc kênh địa phương free khi ko cần đóng thuê bao trên sh9 thì họ nghĩ thế cũng đã là được cho họ rồi ,
Bán SH9 thu lại đầu free có lời , cứ việc bán , đó là chiến lược kinh doanh của họ mà!


(ppt)  vẫn còn hy vọng rất nhiều.theo mình khán giả kênh nào thì nên kêu gào kênh đó chứ o nên kêu gào vtc.ví dụ bạn là khán giả đài vĩnh long 1 giờ bạn o xem được thì bạn nên liên lạc với đài truyền hình vĩnh long hỏi họ khi nào xem được lại.chứ vtc không có lý do gì để khóa mã nếu vĩnh long 1 ký hợp đồng với vtc là có điều khoản không khóa mã và vẫn thực hiện đúng hợp đồng.

(tranbach) các bác cứ lo lắng làm gì cho mệt! không cần hỏi, không cần có tay trong tay ngoài gì hết, Em bảo đảm mấy ngày sau có lại.
chẳng qua là tranh thủ "nâng cấp" cúp vài ngày để rằn mặt anh " đầu tàu" thôi.
Công nhận anh K+, AVG nhanh lẹ thật, lợi dụng tình hình ....giảm giá sâu, đổi đầu, tặng thuê bao...để tranh thủ tâm lý hoang mang của khách hàng mà ra chiêu kéo khách hàng về mình.. nói chung bây giờ Anh nào cũng giành giật thuê bao Vinasat về mình, đặc biệt anh K+, nên VTC ko ngu mà buông ra cho anh K+, AVG hưởng lợi. cứ phải nuôi cho đầu free sống chờ phương án " thu phục" thuê bao vinasat về mình

(tranbach)  có 1 câu chuyên vui thế này:
BGD VTC nhận thấy thị trường truyền hình miền nam rất tiềm năng, trong khi thị phần của VTC nhỏ hơn rất nhiều so với thị phần đầu Vunasat. BGD quyết định tổng tấn công vào thị trường miền nam. Trong cuộc hop bàn chiến lược thâm nhập, phát triển thị trường, nhiều ý kiến cho rằng:
- Bà con miền nam xem mỗi kênh THVL1, Xếp cứ còng THVL1 lại là bà con nghỉ xem Vinasat. vinasat sẽ bị đánh bại tại khu vực miền nam, chắc chắn sẽ mua đầu SH9 của chúng ta.
....
buổi họp kết thúc.
ngày hôm sau bà con nghỉ coi THVL1
....
sau 1 thời gian, đúng như VTC dự đoán, đầu vinasat bị giảm thị phấn nhanh chóng. Nhưng... thị phần VTC tăng 1 mà thị phần của các đơn vị cạnh tranh lại tăng 10.

vậy mới nói, đánh bật vinasat thì dễ nhưng để "thu phục" được thuê bao vinasat sang dùng đâu VTC không dễ

(trungduc91)  Các đài địa phương thuê VTC truyền dẫn thì việc mở khóa xem trên đầu free sẽ là tất nhiên trong vài ngày tới, vì các nhà đài hằng năm bỏ ra hơn 2 tỷ để thuê VTC phát để phủ sóng của tỉnh mình tới các hộ gia đình của tỉnh mình, đặc biệt là các tỉnh tây nguyên và miền núi phía bắc khi hiện tại việc truyền dẫn sóng qua trạm analog gặp rất nhiều khó khăn và không hiệu quả. Chẳng hạn như đài tỉnh Lâm Đồng em khi mà chưa có vinasat để phủ sóng tới khắp tỉnh, đài phải truyền dẫn qua 3 trạm phát sóng trên kênh UHF, vậy mà cũng chỉ phủ sóng được khoảng hơn 70% diện tích tỉnh. Các bác hay đi lắp chảo vùng nông thôn có thể thấy có tới hơn 90% dân dùng đầu lậu để xem các kênh miễn phí và đài tỉnh nhà.
Cách đây vài ngày em có trò chuyện với 1 thầy dạy trên khoa hiện là Trưởng phòng Kỹ thuật truyền dẫn và phát sóng của đài PT-TH Lâm Đồng thì khi ngày 15-9 VTC nâng cấp đã đưa luôn kênh Lâm Đồng và các đài địa phương khác vào nhóm kênh thuê bao, Ban giám đốc của đài PT-TH Lâm Đồng có gọi điện ra VTC ngoài Hà Nội yêu cầu mở lại kênh Lâm Đồng miễn phí để bà con trong tỉnh theo dõi, bên kỹ thuật VTC đang lấy cớ "chỉnh sửa" khi nâng cấp để trì hoãn việc mở lại. Chắc chắn rằng những đài địa phương như Lâm Đồng đã ký hợp đồng thuê truyền dẫn thì sẽ mở khóa lại trong vài ngày tới. Còn các kênh địa phương do VTC trả tiền bản quyền để phát trên hệ thống thì VTC toàn quyền quyết định.


buomtrangtv89 đã viết: Mình nghe nói chiều mai 14h các kênh free sẽ mở khóa trở lại.

27 nhận xét:

Unknown nói...

chao vinasat mien phi hau nhu chiem toi 90% voi nguoi dan. Nguoi giau cung su dung nguoi ngheo lam thue lam muong cung ran tau mot cai ve coi. ma gio VTC cat gan 2/3 so kenh lam cho ai ai cung buc tuc. viec su dung dau SH9 thi lam sao nguoi khong co thu nhap on dinh ma sai. no chi ranh rieng cho nhung ho kha gia. Hy vong VTC hieu noi kho nguoi dan ma cho su dung lai binh thuong.

Unknown nói...

Ở quê tôi THVL1,THVL2 và các đài HTV giờ đã khóa sạch. Cứ 10 hộ gia đình là có tới 8 - 9 nhà lắp chảo miển phí. Tôi đã lắp gần mấy nghìn cái mà giờ bị như vậy có nước bỏ xứ trốn đi. Hy vọng hệ thống kênh sẻ trở lại bình thường trong nay mai. Thanks you very much!!!

Mong Le nói...

Tải game miển phí cho mobile tại http://hotghe.org xem sex online

LeThao nói...

Hì, nói thấy thảm.bỏ xứ luôn.. Gẹo vui chứ mình củng mong nội bộ vtc xem lại, vĩnh long 1,2 của tôi T_T, huhu.. K trả vĩnh long lại là phá sản rág chịu nha vtc

Unknown nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Unknown nói...

tôi cũng đồng ý với các bạn, vĩnh long 1,2 và HTV (phim, thuần việt, thể thao) là những đài quan trọng nhất, ko những khu vực đồng bằng sông cửu long mà cả mình nam, miền đông, hay các tỉnh tây nguyên, phía bắc cũng điều xem. Mà giờ bị mã khóa hết rồi làm cho nhiều người lắp vinasat miễn phí thuê bao không xem được, hiiiiiiiiiii nghèo đâu phải là cái tội đâu, tại nghèo mới sử dụng miễn phí nếu khá giả thì đã sử dụng loại thuê boa tháng rồi! Đề nghị VTC và HTV phát lại các đài trên, thay mặt những ng dân nghèo sử dụng chảo miễn phí thuê bao cám ơn 02 nhà đài!

Mong Le nói...

Ngay cả kênh ANTV là 1 kênh thiết yếu để phổ biến luật và chính trị vậy mà cũng khóa,lên báo thì nói phố biến truyền hình số cho dân,hôm qua gửi mail lên THVL thì nhận được câu trả lời thờ ơ trả lời cho có kêu dò lại đầu thu hoặc năng cấp đầu thu.Đọc xong nản luôn,chẳng lẻ THVL bất tay với VTC?

Unknown nói...

quá đúng hải trả đài lại cho dân nghèo !

Unknown nói...

quá đúng hải trả đài lại cho dân nghèo !

Unknown nói...

Thực chất các tỉnh còn nghèo nên VTC làm thế là thu lợi nhuận từ đầu SH9 nhưng thử hỏi việc dùng đầu chảo ở thành thị ít hơn nông thôn nên vtc cần nghiên cứu lại cách kinh doanh của mình...bình thường chỉ cần có VTV1,2,3,4,5,6,và truyền hình địa phương là đủ.

Unknown nói...

Vừa gọi cho truyền hình Vĩnh Long. Nghe họ trả lời là nâng cấp đầu VTC hoặc là mua cái mới. Nản. Mất xem phim "tay trong tay" rồi. Không hiểu mấy ông VTC như thế nào nữa. Mấy đài địa phương mà cũng muốn thu phí.

người Nam Bộ nói...

vtc phục vụ cho vtc đầu thu SH9 chúng tôi vùng nông thôn nghèo lắm không đủ tiền như thành thị chỉ một yêu cầu có được phát sóng đài Vĩnh Long là cũng đủ cho miềm Tây Nam Bộ chúng tôi rồi.
Yêu cầu Đảng và Nhà Nước nhìn lại dân nghèo dành dụm mua 01 chảo để xem đài giờ đây thì đã tiêu tan rồi.

Unknown nói...

buc boi VTC wa di the la phai bye bye phim''tay trong tay''.puon wa huhuhuhu!!!!!!!!!!!!!!

Unknown nói...

sao ban noi la ngay 21 la mo duoc.minh da thu do lai ma cung nhu cu ak.ko them kenh di ca.cu thay THVL1 bi khoa ma puon ghe

Unknown nói...

cho minh hoi thoi gian chinh xac THVL1 se duoc mo la ngay may vay ban.minh xin cam on truoc

Unknown nói...

cho minh hoi thoi gian chinh xac THVL1 se duoc mo la ngay may vay ban.minh xin cam on truoc

Unknown nói...

sao ban noi la ngay 21 la mo duoc.minh da thu do lai ma cung nhu cu ak.ko them kenh di ca.cu thay THVL1 bi khoa ma puon ghe

Unknown nói...

buc boi VTC wa di the la phai bye bye phim''tay trong tay''.puon wa huhuhuhu!!!!!!!!!!!!!!

Unknown nói...

các bác kêu gào làm gì chứ, tại sao chúng ta không gửi thư cho BGĐ truyền hình VTC để hỏi hoặc bộ văn hóa, nói là đầu thu TQ thế này thế nọ còn xe TQ hay những mặt hàng khác cũng đang tràn ngập trên thị trường đó có thấy ai nói gì đâu? không hiểu nổi mấy bác VTC nữa thiệ là mệt

Unknown nói...

em ở angiang mà có xem được đài angiang của mình đâu, mong BGĐ đài angiang cũng lên tiếng nhờ VTC mở khóa lại dùm

Unknown nói...

kenh mien phí cho dan nghèo thì chận lại,còn những sản phẩm khác như bánh kẹo , trái cây....những thứ làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì cho bán tràng lan.thử hỏi các bạn nghỉ sau..........

Unknown nói...

yêu câu ông Lê Quang Nguyên giám đốc đài truyền hình Vĩnh long đổi kênh THVL1 sang THVL2

Unknown nói...

theo triết học mà nói nha các bạn : theo qui luật tự nhiên thì có nắng thì sẽ có mưa hoặc có thật thì tất yếu có cái giã đúng không? ở đây cũng vậy có trả phí thì tất yếu phải có cái miễn phí chứ có giàu thì có nghèo mà không biết bác giám đốc vtc có học triết học không hong biết mà chả biết biết gì về triết học cả vậy cũng làm được giám đốc , hoàn toàn trái với qui luật của tự nhiên hết ....

Unknown nói...

VTC là thằng đểu giả nhất từ trước đến nay Tui thấy. Lúc thông báo này, lúc đổi cái khác rồi tự tiện khóa kênh. Thằng này sẽ phá sản nay mai thôi.

Unknown nói...

nó hết khoá rồi và cò thêm nhiều kênh nữa, tổng 126 kênh

Unknown nói...

tui chỉ cần có htv 3 là đủ

Unknown nói...

tui vo htv1 va htv4 roi . sao chua vo htv 3

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Sweet Tomatoes Printable Coupons